Bán dù che nắng tại Quảng Nam

Xưởng chúng tôi sản xuất và bán dù che nắng tại Quảng Nam với nhiều màu sắc: trắng, xanh, đỏ, vàng … có thể phối nhiều màu trên mỗi cây dù. Xưởng có thể cung cấp tất cả các loại dù che nắng cho các nhà hàng, quán cafe, quán nước,...


Với thời tiết nắng nóng ở Quảng Nam như hiện nay dù che nắng cho quán  là loại sản phẩm dù chuyên dụng đuợc dùng phổ biến ở các quán. Ngoài tác dụng là dù dùng để che mưa che nắng , trang trí cho đồng thời là công cụ hỗ trợ truyền tải được thông điệp quảng bá hình ảnh của quán đến rộng rãi người tiêu dùng.





CÔNG TY TM & DV DƯƠNG MINH
Chuyên : Sản xuất cung cấp ô dù che nắng sỉ và lẻ trên toàn quốc
Hotline :   : O913.751.441 - 0903.751.441 (Mr. Ngọc) 24/7
Mail : duongminhngoc.ceo@gmail.com
website: duchenangduongminh.com

Hiện nay, người Quảng Nam khi tin dùng sản phẩm dù che Dương Minh cho rằng vì rẻ hơn so với các cơ sở, địa điểm khác trong khi đó sản phẩm sử dụng bền, lâu hư hỏng.


Tại xưởng bán dù che nắng Quảng Nam có khá nhiều mẫu dù che ngoài trời: dù tròn đúng tâm (lệch tâm), dù vuông cao cấp, dù đôi,... Mỗi kiểu dáng có những ưu điểm riêng nhưng thống nhất với nhau ở tính năng: dễ tháo lắp, điều chỉnh cao thấp linh hoạt và không chiếm nhiều diện tích.


Bà con đang muôn mua dù che nắng tại Quảng Nam hãy liên hệ với xưởng sản xuất dù che Dương Minh cở sở Quảng Nam để được đảm bảo giá rẻ.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán dù che nắng tại Quảng Ngãi

DÙ VUÔNG LỆCH TÂM 2.5M